วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Lyric & thai trans : 김건표- 그 날 만약 내가 널 잡았다면



만약 내가

คือ นัล มันยัก เนกา

วันนั้น ถ้าหากผม

잡았다면

นอล กก ชับบัทตามยอน

รั้งคุณเอาไว้ล่ะก็

우린 지금 어땟을까

อูริน จีกึม ออแตทซึลกา

เราในตอนนี้ จะเป็นเช่นไรกันนะ

지금과는 달랐을까

จีกึมกวานึน ทัลรัทซึลกา

มันจะแตกต่างไปจากตอนนี้ไหมนะ

 

잊을만하면 자꾸 생각이나

อิทจึลมัน ฮามยอน จากู เซงกักกีนา

ผมเกือบจะลืมคุณได้แล้ว แต่ก็ยังเอาแต่คิดถึงอยู่

시간이 해결해 줄거란 말도

ชีกันนี เฮกยอลเร จุลกอรัน มัลโด

แม้ว่าเวลาจะช่วยเยียวยามันได้

너무 소중한 사랑이라

นอมู โซจุงงัน ซารังงีรา

แต่มันเป็นความรักที่พิเศษต่อผมมากๆ

지울수가 없나봐

จีอุลซูกา ออบนาบวา

ผมถึงลบมันออกไปไม่ได้เลย

 

내가 너무 많이 힘들때

เนกา นอมู มันนี ฮิมดึลเต

ผมลำบากมากเกินไปแล้ว

내가 너무 많이 지칠때

เนกา นอมู มันนี จีชิลเต

ผมเหนื่อยมามากเกินไปแล้ว

항상옆에서 내손을잡아준

ฮังซังยอพเพซอ เน ซนนึล ชับบาจุน

ที่อยู่ข้างๆกันเสมอ ที่จับมือผมเอาไว้

그대를 어떻게 잊어요

คือเดรึล ออตอคเค อิทจอโย

ผมจะลืมคุณได้อย่างไร

 

우리서로 사랑했잖아

อูรีซอโร ซารังแฮทจันนา

เราสองคน เคยรักกันไม่ใช่เหรอ

우리서로 아꼇었잖아

อูรีซอโร อากยอท ซอทจันนา

เราสองคน เคยเป็นห่วงกันไม่ใช่หรอ

믿기지 않아 꿈일거야

มิดกีจี อันนา กุมมิลกอยา

ไม่อยากจะเชื่อเลย ฝันไปใช่ไหม

그럴리없어 내게 대답해줘

คือรอลรี ออบซอ เนเก เดดับเพจวอ

มันไม่ใช่แบบนั้นใช่ไหม ตอบผมมาเถอะนะ

 

그냥 모든게 너무나 선명해

คือนยัง โมดึนเด นอมูนา ซอนมยองเฮ

ก็แค่ทุกๆอย่างมันชัดเจนมากไป

가슴이 아프고 너무 먹먹해

คาซึมมี อาพือโก นอมู มอกมอกเค

หัวใจของผมมันเจ็บปวด อึดอัดมากจริงๆ

너무 소중한 사랑이라

นอมู โซยงฮัน ซารังงีรา

แต่มันเป็นความรักที่พิเศษต่อผมมากๆ

지울수가 없나봐

จีอุลซูกา ออบนาบวา

ผมถึงไม่สามารถลบมันออกไปได้เลย

 

내가 너무 많이 힘들때

เนกา นอมู มันนี ฮิมดึลเต

ผมลำบากมากเกินไปแล้ว

내가 너무 많이 지칠때

เนกา นอมู มันนี จีชิลเต

ผมเหนื่อยมามากเกินไปแล้ว

항상옆에서 내손을잡아준

ฮังซังยอพเพซอ เน ซนนึล ชับบาจุน

ที่อยู่ข้างๆกันเสมอ ที่จับมือผมเอาไว้

그대를 어떻게 잊어요

คือเดรึล ออตอคเค อิทจอโย

ผมจะลืมคุณได้อย่างไร

 

우리서로 사랑했잖아

อูรีซอโร ซารังแฮทจันนา

เราสองคน เคยรักกันไม่ใช่เหรอ

우리서로 아꼇었잖아

อูรีซอโร อากยอท ซอทจันนา

เราสองคน เคยเป็นห่วงกันไม่ใช่หรอ

늘생각나요 my love

นึล เซงกักนาโย my love

ผมยังคิดถึงคุณเสมอนะ

 

혹시 너도 내생각이 난다면

ฮกชี นอโด เนเซงกักกี โต นันดามยอน

ถ้าคุณคิดถึงผมขึ้นมาอีกครั้งล่ะก็

내게 돌아와줘

เนเก ทลราวาจวอ

ก็กลับมาหาผมเถอะนะ

여기 있을게

นัน ยอกี อิทซึลเก

ผมจะอยู่ตรงนี้

기다릴게

นอล คีดาริลเก

ผมจะรอคุณอยู่ตรงนี้

 

 

내가 너무 많이 힘들때

เนกา นอมู มันนี ฮิมดึลเต

ผมลำบากมากเกินไปแล้ว

내가 너무 많이 지칠때

เนกา นอมู มันนี จีชิลเต

ผมเหนื่อยมามากเกินไปแล้ว

항상옆에서 내손을잡아준

ฮังซังยอพเพซอ เน ซนนึล ชับบาจุน

ที่อยู่ข้างๆกันเสมอ ที่จับมือผมเอาไว้

그대를 어떻게 잊어요

คือเดรึล ออตอคเค อิทจอโย

ผมจะลืมคุณได้อย่างไร

 

우리서로 사랑했잖아

อูรีซอโร ซารังแฮทจันนา

เราสองคน เคยรักกันไม่ใช่เหรอ

우리서로 아꼇었잖아

อูรีซอโร อากยอท ซอทจันนา

เราสองคน เคยเป็นห่วงกันไม่ใช่หรอ

믿기지 않아 꿈일거야

มิดกีจี อันนา กุมมิลกอยา

ไม่อยากจะเชื่อเลย ฝันไปใช่ไหม

그럴리없어 내게 대답해줘

คือรอลรี ออบซอ เนเก เดดับเพจวอ

มันไม่ใช่แบบนั้นใช่ไหม ตอบผมมาเถอะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น