วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Lyric & thai trans : MIND U - 서로 맞춰주다 끝나버렸어 (I tried)




너의 이름을 검색해봤어

นอเอ อีรึมมึล คอมเซกเค บวัทซอ

ชื่อของคุณ ที่ผมกำลังค้นหา

벌써 좋아하는 사람이 생겼나 봐

บอลซอ โชวาฮานึน ซารัมมี เซงกยอทนา บวา

คิดว่าคุณคงจะมีคนที่ชอบก่อนอยู่แล้ว

날 보던 눈빛으로 그 사람을 보네

นัล โบตอน นุนบิชชือโร คือ ซารัมมึล โบเน

และมองไปที่คนนั้นเหมือนกับที่มองผม

행복해 보여

เฮงบกเค โบยอ

คุณดูมีความสุขนะ

 

난 사실 너무 힘들어

นัน ซาชิล นอมู ฮิมดึลรอ

จริงๆแล้วผมก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบาก

나를 버린 니가 너무 미워서

นารึล บอริน นีกา นอมู มีวอซอ

ตอนที่คุณจากผมไป ไม่ชอบเอามากๆเลย

 

맞춰주다

มัทชวอ จูดา

ถึงผมจะขอร้องคุณ

다 끝나버렸어

ทา กึทนาบอ รยอทซอ

ทุกอย่างก็จบไปแล้ว

맞춰주다

มัทชวอ จูดา

ถึงผมจะขอร้องคุณ

버려져 버렸어

บอรยอ จยอ บอรยอซซอ

ผมก็ถูกทิ้งไปแล้ว

누구보다 널 잘 알았는데

นูกูโบดา นอล ชัล อัลรัทนึนเด

ในตอนนั้นผมรู้จักคุณมากกว่าใครๆ

그랬었는데 이젠 도저히 모르겠어

คือแรทซอทนึนเด อีเจน โดจอฮี โมรือเกทซอ

มันเคยเป็นแบบนั้น ตอนนี้ ผมไม่รู้อะไรเลยซักนิด

정말 남이 됐나 봐 우리

ชองมัล นัมมี ดเวทนา บวา อูรี

เรากลายเป็นคนแปลกหน้ากันไปแล้วจริงๆ

 

네게서 점점 멀어 질 수록

นีกาซอ จอมจอม มอลรี จิล ซูรก

ผมจะหนีจากคุณไปให้ไกลๆ

세상이 무너질 것만 같았어

เซซังงี มูนอจิล กอทมัน กัททัซซอ

แต่เหมือนโลกทั้งใบได้พังลง

이제야 난 알겠어 무너지는 건

อีเจยา นัน อัลเกทซอ มูนอจีนึน กอน

ตอนนี้ผมรู้แล้วว่า คนที่แย่

나 혼잔가 봐

นา ฮนจันกา บวา

มีแค่ผมคนเดียว

 

널 많이 사랑했었어

นอล มันนี ซารังแฮทซอทซอ

ผมเคยรักคุณเอามากๆ

고작 이런 결말의 우리지만

โคจัก อีรอน กยอบมัลเร อูรีจีมัน

แม้เราจะจบกันไปแล้วก็ตาม

 

맞춰주다

 

มัทชวอ จูดา

ถึงผมจะขอร้องคุณ

다 끝나버렸어

ทา กึทนาบอ รยอทซอ

ทุกอย่างก็จบไปแล้ว

맞춰주다

มัทชวอ จูดา

ถึงผมจะขอร้องคุณ

버려져 버렸어

บอรยอ จยอ บอรยอซซอ

ผมก็ถูกทิ้งไปแล้ว

누구보다 널 잘 알았는데

นูกูโบดา นอล ชัล อัลรัทนึนเด

ในตอนนั้นผมรู้จักคุณมากกว่าใครๆ

그랬었는데 이젠 도저히 모르겠어

คือแรทซอทนึนเด อีเจน โดจอฮี โมรือเกทซอ

มันเคยเป็นแบบนั้น ตอนนี้ ผมไม่รู้อะไรเลยซักนิด

정말 남이 됐나 봐 우리

ชองมัล นัมมี ดเวทนา บวา อูรี

เรากลายเป็นคนแปลกหน้ากันไปแล้วจริงๆ

 

 

네가 아파하는 모습을 보고싶어 했나 봐

นีกา อาพาฮานึน โมซึบบึล โบโกชิพพอ แฮทนา บวา

ผมอยากจะเห็นคุณ แม้ผมจะเจ็บปวด

그랬었나 봐 아직

คือแรทซอทนา บวา อาจิก

ผมก็ยังคงทำแบบนั้นอยู่

좋은 사람 만나서 좋은 음식도 먹고

โชวา ซารัม มันนาซอ โชอึน อึมชิกโด มอกโก

ไปพบกับคนที่ดีๆนะ และได้กินข้าวที่อร่อยๆ

행복한 너의 그 모습이 싫어

แฮงบกคัน นอเอ คือโมซึบบี ชิลรอ

ผมเกลียดที่จะมองคุณที่มีความสุข

 

모든 순간

โมดึน ซุนกัน

ทุกๆช่วงเวลา

니 생각이 나서

นี เซงกักกี นาซอ

ที่มีคุณเข้ามาในความคิด

행복했던

เฮงบก แคทตอน

ที่เราเคยมีความสุข

그때가 그리워

คือเดกา คือรีวอ

ผมคิดถึงมัน

사랑이란 게 이런 거구나

ซารังงีรัน เก อีรอน กอกูนา

คุณได้สอนผมว่าความรักมันเป็นแบบนี้

알려주었던

อัลรยอ จูออทตอน

ผมเข้าใจแล้ว

난 니가 너무 그리워

นัน นีกา นอมู คือรีวอ

ผมคิดถึงคุณเหลือเกิน

너도 나와 같아 줘

นอโด นาวา กัททา จวอ

อยากให้รู้สึกเหมือนกันกับผมบ้าง

 

행복하면 안돼

เฮงบกคามยอน อันดเว

ไม่มีความสุขได้ไหม

당분간은 안돼

ดังบุนกันนึน อันดเว

ไม่มีเลยซักเวลา

나만 헤어지고 아파 왜

นามัน เฮออจีโก อาพา เว

ทำไมมีแค่ผมที่เจ็บปวดกับการที่เราเลิกกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น