วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2562

Lyric & thai trans : RHEEHAB - goodnight (feat. SABO)



오늘 너가 편히 자길바래

โอนึลบัม นอกา พยอนนี จากิลบาเร

ผมหวังว่าคืนนี้คุณจะนอนหลับสบาย

눈을 맞추며

นุนนึล มัทจูมยอ

จ้องมองตาของคุณ

예쁜 꿈을 꾸길 바래

เยปึน กุมมึล กูกิล บาเร

หวังว่าคุณจะมีฝันที่ดีนะ

 

thoughts of you make me smile everyday

การคิดถึงคุณ ทำให้ผมยิ้มได้ในทุกๆวัน

 

V1

있잖아 baby

อิทจันนา baby

คุณก็รู้ใช่ไหม

밤에 무서우면 call me

บัมเม มูซออูมยอน call me

คืนนี้ถ้ารู้สึกกลัวอะไร โทรหาผมได้เลยนะ

나도 무서워서 그래

นาโด มูซอวอซอ คือเร

ถึงผมจะกลัวเหมือนกัน

고양이땜애 쫄지

โคยังงีเตมเม ดอ จลจี

แต่ผมห่วงแมวน้อยของผมมากกว่า

걸어줘 자기야 페이스타임

กอลรอจวอ ชากียา เฟซ์ไทม์

โทรหาหรือจะเฟซ์ไทม์มาได้เลยนะที่รัก

지금 보고싶어

จีกึม นอล โบโกชิพพอ

อยากจะเจอคุณตอนนี้จัง

만약에 귀신보면 쌩얼을

มันยักเค กวีชินโบมยอน เซงออลรึล

ถ้าบอกว่าผมเจอผีล่ะ หน้าคุณดูไม่ดีละ

보여줘 퇴치율 100%

โบยอจวอ ทวีจียุล แบกเพอร์เซ็น

โชว์ให้ผมเห็นสิว่าคุณสู้มันได้ 100 %

미안해 미안해 죄송

มีอันเฮ มีอันเฮ ชเวซง

ผมขอโทษ ขอโทษ ขอโทษนะครับ

농담을 던져야 했지난

นงดัมมึล ดอนจยอยา แฮทจีนัน

เดี๋ยวผมเล่าเรื่องตลกให้ฟังดีกว่านะ

다음에 만남 베고자,

ดาอึมเม มันนัม นัล เปโกจา

ครั้งหน้าถ้าเราเจอกัน

너라면 뭐든지 행복하지

นอรามยอน มวอดึนจี แฮงบกคาจี

ถ้าเป็นกับเธอ อะไรก็มีความสุขทั้งนั้นแหละ

 

Pre-Hook

tell me what you need

บอกผมสิว่าคุณต้องการอะไร

편히 잠들어

พยอนนี ชัมดึลรอ

ที่ทำให้คุณหลับสบาย

재워보고싶어 애기처럼

นอล เจวอโบโกชิพพอ เอกีชอรอม

ผมอยากส่งคุณเข้านอนเหมือนกับเด็กน้อย

네게 맞출래 오늘 밤엔

นัน เนเก มัทชุลเร โอนึล บัมเมน ดอ

คืนนี้ผมอยากแก้ตัวอีกครั้ง

못했던 얘기도 말하자고

มทแททตอน เยกีโด มัลฮาจาโก

มาพูดถึงเรื่องที่เราไม่น่าจะพูดกันเถอะ

솔까말 너가 좋아 girl

ซลกามัล นัน นอกา โชวา girl

พูดตรงๆนะ ว่าผมอ่ะชอบคุณ

 

오늘 너가 편히 자길바래

โอนึลบัม นอกา พยอนนี จากิลบาเร

ผมหวังว่าคืนนี้คุณจะนอนหลับสบาย

눈을 맞추며

นุนนึล มัทจูมยอ

จ้องมองตาของคุณ

예쁜 꿈을 꾸길 바래

เยปึน กุมมึล กูกิล บาเร

หวังว่าคุณจะมีฝันที่ดีนะ

 

V2 SABO

밤에

บัมเม

คืนนี้

혼자 두긴 너무 위험해

ฮนจา ทูกิน นอมู วีฮอมเฮ

มันอันตรายที่จะอยู่คนเดียว

언제든 전화해

ออนเจดึน จอนฮวาเฮ

ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่โทรหาผม

받을 준비 돼있어

บัทดึน จุนบี ดา ดเวอิทซอ

ผมพร้อมจะรับมันเสมอเลยนะ

무섭게 장난치면

โต มูซอบเก จังนัน จีมยอน

ถ้าคุณแกล้งว่ากลัวอีกครั้งนะ

안돼고

อันดเวโก

ไม่ต้องกลัวนะ

빨리듣고싶어져

ปัลรีดึทโก ชิพพอจยอ

ผมจะรีบไปหาและรับฟังคุณ

너의 목소리가 내귀에 맴돌게해

นอเอ มกโซรีกา เนกวีเอ แมมดลเกเฮ

เสียงของคุณยังวนเวียนอยู่ในหูของผมอยู่เลย

 

못들게해

ชัม มทดึลเกเฮ

ทำให้ผมนอนไม่หลับ

전화하다가 자버려도

จอนนวา ฮาดากา จาบารยอโด

ถึงผมจะผล็อยหลับไปกับโทรศัพท์

괜찮아

เควนชันนา

ไม่เป็นไรนะ

새근새근 자는걸 듣다보면

เซกึน เซกึน จานึนกอล ดึทตาโบมยอน

ผมจะฟังเสียงคุณหลับเอง

잠이와 너가먼저 전화했으면서

ชัมมีวา นอกามอนจอ จอนนวา แฮทซือมยอนซอ

คุณโทรหาผมก่อนได้เลยนะ ถึงผมจะรู้สึกง่วงก็ตาม

 

 

Pre-Hook

tell me what you need

บอกผมสิว่าคุณต้องการอะไร

편히 잠들어

พยอนนี ชัมดึลรอ

ที่ทำให้คุณหลับสบาย

재워보고싶어 애기처럼

นอล เจวอโบโกชิพพอ เอกีชอรอม

ผมอยากส่งคุณเข้านอนเหมือนกับเด็กน้อย

네게 맞출래 오늘 밤엔

นัน เนเก มัทชุลเร โอนึล บัมเมน ดอ

คืนนี้ผมอยากแก้ตัวอีกครั้ง

못했던 얘기도 말하자고

มทแททตอน เยกีโด มัลฮาจาโก

มาพูดถึงเรื่องที่เราไม่น่าจะพูดกันเถอะ

솔까말 너가 좋아 girl

ซลกามัล นัน นอกา โชวา girl

พูดตรงๆนะ ว่าผมอ่ะชอบคุณ

 

오늘 너가 편히 자길바래

โอนึลบัม นอกา พยอนนี จากิลบาเร

ผมหวังว่าคืนนี้คุณจะนอนหลับสบาย

눈을 맞추며

นุนนึล มัทจูมยอ

จ้องมองตาของคุณ

예쁜 꿈을 꾸길 바래

เยปึน กุมมึล กูกิล บาเร

หวังว่าคุณจะมีฝันที่ดีนะ

 

 

V2 SABO

밤에

บัมเม

คืนนี้

혼자 두긴 너무 위험해

ฮนจา ทูกิน นอมู วีฮอมเฮ

มันอันตรายที่จะอยู่คนเดียว

언제든 전화해

ออนเจดึน จอนฮวาเฮ

ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่โทรหาผม

받을 준비 돼있어

บัทดึน จุนบี ดา ดเวอิทซอ

ผมพร้อมจะรับมันเสมอเลยนะ

무섭게 장난치면

โต มูซอบเก จังนัน จีมยอน

ถ้าคุณแกล้งว่ากลัวอีกครั้งนะ

안돼고

อันดเวโก

ไม่ต้องกลัวนะ

빨리듣고싶어져

ปัลรีดึทโก ชิพพอจยอ

ผมจะรีบไปหาและรับฟังคุณ

너의 목소리가 내귀에 맴돌게해

นอเอ มกโซรีกา เนกวีเอ แมมดลเกเฮ

เสียงของคุณยังวนเวียนอยู่ในหูของผมอยู่เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น